• ஹிதவதீ
    • எங்களை பற்றி
    • எங்கள் ஆதரவாளர்கள்
    • ஹிதவதி TEENS HUB
  • உதவி மையம்

    எச்சரிக்கை!

    • கோவிட்-19(COVID-19) இணையவெளி (Cyber) தாக்குதல்கள்
    • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
    • சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்
    • பாதுகாப்பு விழிப்பூட்டல்கள்

    மேலும் அறிக

    • அறிவுத் தளத்தைக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்
    • சமூக ஊடகம்
    • பெற்றோர் வழிகாட்டி
    • குழந்தைகளின் வழிகாட்டி
    • இப்போது என்ன செய்ய?

    கவனிப்பு

    • நிகழ்நேர விடயங்கள்
    • காணொளிகள் (Videos)
    • செய்தித்தாள்
    • சைபர் செய்திகள் மற்றும் பாதுகாப்பு எச்சரிக்கை

  • இப்போது என்ன செய்ய?
  • செய்திகள் மற்றும் நிகழ்வுகள்
  • e – நூலகம்
    • மாதாந்திரம் இதழ்
    • சைபர் பாதுகாப்பு கையேடு
  • தொடர்பு
    • FAQ (அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்)

நீங்கள் சைபர்ஸ்பேஸில் தொலைந்துவிட்டீர்களா? 011-421-6062 help@hithawathi.lkஹிதவதி Teens Hub  சைபர் பாதுகாப்புஎது சரிDonate Now

ஹிதவதி சேவைகள் 2025 மே 2 ஆம் வெள்ளிக்கிழமை, மாலை 2.00 முதல் மாலை 5.00 வரை மட்டுப்படுத்தப்படும் அல்லது தாமதமாக இருக்கும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும். தயவுசெய்து எங்களுடன் பொறுத்துக்கொள்ளுங்கள். தொலைபேசி அல்லது உடனடி செய்தி சேவைகள் மூலம் எங்களை உடனடியாக தொடர்பு கொள்ள முடியாவிட்டால், help@hithawathi.lk க்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும் அல்லது Whatsapp / Viber (+94 77 771 1199) வழியாக ஒரு செய்தி அல்லது FB Messenger (https://www.facebook.com/hithawathi). கூடிய விரைவில் உங்களைத் தொடர்புகொள்வோம்.
  • English
  • සිංහල
Hithawathi
  • ஹிதவதீ
    • எங்களை பற்றி
    • எங்கள் ஆதரவாளர்கள்
    • ஹிதவதி TEENS HUB
  • உதவி மையம்

    எச்சரிக்கை!

    • கோவிட்-19(COVID-19) இணையவெளி (Cyber) தாக்குதல்கள்
    • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
    • சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்
    • பாதுகாப்பு விழிப்பூட்டல்கள்

    மேலும் அறிக

    • அறிவுத் தளத்தைக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்
    • சமூக ஊடகம்
    • பெற்றோர் வழிகாட்டி
    • குழந்தைகளின் வழிகாட்டி
    • இப்போது என்ன செய்ய?

    கவனிப்பு

    • நிகழ்நேர விடயங்கள்
    • காணொளிகள் (Videos)
    • செய்தித்தாள்
    • சைபர் செய்திகள் மற்றும் பாதுகாப்பு எச்சரிக்கை

  • இப்போது என்ன செய்ய?
  • செய்திகள் மற்றும் நிகழ்வுகள்
  • e – நூலகம்
    • மாதாந்திரம் இதழ்
    • சைபர் பாதுகாப்பு கையேடு
  • தொடர்பு
    • FAQ (அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்)

லிங்க்ட்இன் இல் ஹேக் செய்யப்பட்ட கணக்கை எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள்?

  • Home
  • உதவி மையம்
  • சமூக ஊடகம்
  • லிங்கிடின் (LinkedIn)
  • லிங்க்ட்இன் இல் ஹேக் செய்யப்பட்ட கணக்கை எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள்?

கடைசியாக புதுப்பிக்கப்பட்டது டிசம்பர் 4, 2020

உங்களது கணக்கு ஹேக் செய்யப்பட்டால்

உங்கள் பயனர் பெயர் மற்றும் கடவுச்சொல் மூலம் உங்கள் கணக்கில் உள்நுழைய முடியாவிட்டால் அல்லது உங்கள் கணக்கில் அறிமுகமில்லாத மாற்றங்களை அவதானித்தால் அல்லது உங்கள் கணக்கினை வேறு யாராவது அணுகியிருப்பதாக நீங்கள் சந்தேகித்தால், தயவுசெய்து உடனடியாக உங்கள் சுயவிவரத்திற்கான URL உடன் ஹேக் செய்யப்பட்ட கணக்கு படிவத்தை சமர்ப்பிப்பதன் மூலம் லிங்க்ட்இன்னுக்கு தெரிவிக்கவும். உங்கள் கணக்கை மீட்டெடுக்க லிங்க்ட்இன் உதவும்.

உங்கள் கணக்கில் உள்நுழைய முடிந்தாலும், வேறொருவருக்கு உங்கள் லிங்ட்இன் கணக்கில் அணுகல் இருப்பதாக நீங்கள் நம்பினால், தயவுசெய்து மேற்கூறப்பட்ட  படிவத்தை சமர்ப்பித்து உடனடியாக உங்கள் கணக்கைப் பாதுகாக்க கீழ்வரும் பாதுகாப்பு உதவிக்குறிப்புகளைப் பின்பற்றவும்:

  1. உங்கள் கடவுச்சொல்லை வேறு எங்கும் பயன்படுத்தாத வலுவான கடவுச்சொல்லாக மாற்றவும்.
  2. உங்கள் பயனர் பெயர் மற்றும் கடவுச்சொல் யாரிடமாவது இருந்தாலும் உங்கள் கணக்கில் அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகலைத் தடுக்க, இரண்டு-படி சரிபார்ப்பை (two-step verification) செயற்படுத்தவும் .
  3.   உங்கள் லிங்ட்இன் கணக்கில் உள்நுழைந்த எல்லா இடங்களையும் காண உங்கள்  செயற்பாட்டில் உள்ள  அமர்வுகளை உடனடியாக  மதிப்பாய்வு செய்து வெளியேறவும். ஒரு குறிப்பிட்ட உள்நுழைவு அல்லது சாதனத்தை நீங்கள் அடையாளம் காணவில்லை எனில், உங்கள் கடவுச்சொல்லை மாற்றி, அந்த அமர்விலிருந்து வெளியேறவும்..
  4. உங்கள் லிங்க்ட்இன் கணக்கில் உள்ள அனைத்து மின்னஞ்சல் முகவரி (கள்) மற்றும் தொலைபேசி எண்களையும் அவை புதுப்பித்த நிலையில் இருப்பதை உறுதிசெய்வதற்கும் உங்கள் கடவுச்சொல்லை மீட்டெடுக்க  உங்களுக்கு லிங்க்ட்இன்  இணைப்பினை  அனுப்ப தேவைப்படும்போது அவை பாதுகாப்பாக இருக்கவும் மதிப்பாய்வு செய்யுங்கள்  
  5. உங்கள் கணக்கில் இணைக்கப்பட்டமின்னஞ்சல் கணக்குகளின்  பாதுகாப்பை உறுதிப்படுத்த  அவற்றை அவதானிக்கவும். பாதுகாப்பான பக்கத்தில் இருப்பதற்கு  அந்தக் கணக்குகளில் உள்ள கடவுச்சொற்களையும்  நீங்கள் எப்போதும் மாற்றியமைக்கலாம்.
  6. உங்களுக்குத் தெரிந்தவர்கள் மற்றும் / அல்லது நம்பும் நபர்களுடன் மட்டுமே நீங்கள் இணைக்கப்பட்டுள்ளீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்த உங்கள் அண்மைய இணைப்புகளை மதிப்பாய்வு செய்யவும்.
  7. உங்கள் உண்மையான பதிவுகள் மட்டுமே உங்கள் கணக்குடன் தொடர்புடையவை என்பதை உறுதிப்படுத்த உதவுவதற்கு கையகப்படுத்தும் காலபகுதியில் செய்யப்பட்ட இடுகைகள் மற்றும் செயல்பாடுகளை  மதிப்பாய்வு செய்யவும்.
  8. அண்மைய  பின்தொடர்வுகள் மற்றும் ஏனைய  சமூக செயற்பாடுகளை (விருப்பங்கள்) அவை அனைத்தும் உங்களுடையவை என்பதை உறுதிப்படுத்த  மதிப்பாய்வு செய்யவும்.
  9. உங்கள் தகவல்களை சரிபார்த்து, நீங்கள் மேற்கொள்ளாத எந்த செயற்பாட்டினையும்  நீக்கவும்.

உங்கள் இணைப்பின் கணக்கு ஹேக் செய்யப்பட்டதாக நீங்கள் சந்தேகித்தால்

உங்களது இணைப்புகளில் ஒன்றினது லிங்க்ட்இன்  கணக்கு ஹேக் செய்யப்பட்டது என்று நீங்கள் நினைத்தால் உடனடியாக பின்வரும் நடவடிக்கைகளை எடுக்க லிங்க்ட்இன் பரிந்துரைக்கிறது:

  1. பிரச்சினைக்குரிய உறுப்பினரின் சுயவிவரத்திற்கு செல்லவும்.
  2. உறுப்பினரின் சுயவிவரப் படத்திற்குக் கீழே உள்ள பொத்தானைக் கிளிக் செய்து, பட்டியலிலிருந்து Report / Block என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
  3. I think this account may have been hacked என்பதை தெரிவு செய்து பின்னர் Submit ஐ கிளிக் செய்க.

உரிய உறுப்பினர் தங்கள் கணக்கைப் பாதுகாக்க லிங்க்ட்இன் உதவும். இதற்கிடையில், நீங்கள் கீழ்வருவனவற்றை  செய்யலாம்:

  • உங்களது  தொடர்பு  தகவல்,  உங்கள் தொடர்புகளுக்கு தோன்றும் விதத்தை மாற்றுவதற்கு  தெரிவினை மேற்கோள்க .
  • பாதிக்கப்பட்ட உறுப்பினரைத் தடுக்கவும். உறுப்பினர் தங்கள் கணக்கின் கட்டுப்பாட்டை மீட்டெடுத்த பின்னர் எப்போது வேண்டுமானாலும் அவரை  தடைநீக்கம் செய்யலாம்.
  • உங்கள் தொடர்புகளிலிருந்து ஹேக் செய்யப்பட்ட உறுப்பினரை அகற்ற தேர்வுசெய்க. இதன் கருத்து பாதிக்கப்பட்ட உறுப்பினர் இனி உங்கள் இணைப்பிலே இல்லை  என்பதுடன் எதிர்காலத்தில் அவரை மீண்டும் இணைக்க விரும்பினால், நீங்கள் அவர்களை மீள அழைக்க வேண்டும்.

மூலம் :  https://www.linkedin.com/help/linkedin/answer/56363

  • சிறப்பு எச்சரிக்கை
  • கோவிட்-19(COVID-19) இணையவெளி(Cyber) அச்சுறுத்தல்களுக்கு எதிரான பாதுகாப்பு
  • இந்த பேரழிவு சூழ்நிலையில் பாதுகாப்பாக இருப்பது எப்படி
  • இணையவெளி குற்றங்களிலிருந்து உங்கள் குழந்தையை எவ்வாறு பாதுகாப்பது.
  • Covid-19 சைபர் அச்சுறுத்தல்கள்
  • நீங்கள் என்ன செய்ய வேண்டும்?
  • ஹிதவதீயிடம் அறிக்கையிடுவது எப்படி?
  • IGP க்கு சொல்லுங்கள்
  • குழந்தை ஹாட்லைன்
  • பயனுள்ள தொடர்பு தகவல்
  • இணைய திருட்டுகளை கண்டறிதல் , தடுத்தல்
  • இணையவெளி பாதுகாப்பு குறிப்புகள் (பகுதி 1)
  • இணையவழிப் பாதுகாப்பு உதவிக்குறிப்புகள் 2
  • கடவுச்சொல் பகுதி -01- உறுதியான கடவுச்சொல்லைத் தெரிவுசெய்து அதைப் பாதுகாத்தல்
  • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
  • இரட்டைத் திறவு முறைமை என்றால் என்ன?
  • சிறுவர்கள் மற்றும் பதின்மவயதினருக்கான இணைய பாதுகாப்பு உதவிக்குறிப்புகள்
  • ஸ்பாம் எதிர் ஸ்காம்
  • வீட்டிலிருந்து வேலை செய்வதற்கான உதவிக்குறிப்புகள்
  • கடவுச்சொல் பகுதி – 02 – இலகு வழியில் கடினமான கடவுச்சொல்லை எவ்வாறு நினைவில் வைத்துக்கொள்வது?
  • 2020 இல் சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்- இலக்கம் 1 – ஆழமான போலி/ டீப்பேக்ஸ்
  • 2020 இல் சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்- 02 – 5G
  • சிறப்பு எச்சரிக்கை
  • உள்ளூர் தனிப்பட்ட இலக்கத்தின் வழியாக ஒடீபி(OTP) (ஒரு நேர கடவுச்சொல்) இனைப் பெற்றுக்கொள்ளல்
  • கூகிள் குரோமில் உள்ள மிகக் கடுமையான குறைபாடுகளை கூகிள் சீர்ப்படுத்துகிறது
  • சைபர் பாதுகாப்பு எச்சரிக்கை
  • இரட்டைத் திறவு முறைமை என்றால் என்ன?
  • ஸ்பாம் எதிர் ஸ்காம்
  • இணையம் நல்லதா அல்லது கெட்டதா?
  • இணைய மோசடிகள்
  • உங்கள் மின்னஞ்சலின் பாதுகாப்பு
  • உங்கள் மின்னஞ்சல் கணக்கை எவ்வாறு பாதுகாப்பது?
  • ஏன் என்னால் மின்னஞ்சலைப் பெறவோ அனுப்பவோ முடியாதுள்ளது ?
  • ஒரு மின்னஞ்சல் மோசடியானதென எவ்வாறு கூறுவது?
  • மோசடிகள் என்றால் என்ன?
  • சமூக பொறியியல்
  • வீடியோ தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • வில்லைப்படம் தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • கருத்துரை தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • நேரலை உரையாடு செய்தி (live chat message )தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • அலைவரிசை (channel) தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • வட்ஸ்அப் கணக்கில் இலக்கத்தை மாற்றுவது எப்படி?
  • வட்ஸ்அப் கணக்கை நீக்குவது எப்படி?
  • வட்ஸ்அப் தொடர்புகளை தடுப்பது எப்படி?
  • வட்ஸ்அப்பில் தனியுரிமை அமைப்புகளை எப்படி கட்டமைப்பது?
  • வட்ஸ்அப்பில் பாதுகாப்பு அமைப்புகளை எவ்வாறு கட்டமைப்பது?
  • வாட்ஸ் அப்பில் இரண்டு-படி சரிபார்ப்பு அமைப்புகளை எவ்வாறு கட்டமைப்பது?
  • வாட்ஸ்அப்பில் புகாரளித்தல்
  • வைபரை ஐப் பயன்படுத்தும் போது உங்கள் தனியுரிமையை எவ்வாறு பாதுகாக்க முடியும்?
  • உங்கள் வைபர் அரட்டைகளை காப்புநகல் எடுப்பது எவ்வாறு ?
  • வைபர் கணக்கை எவ்வாறு செயலிழக்கச் செய்வது?
  • வைபரில் புகாரளித்தல்
  • இமோ (Imo)
  • இமோ அரட்டையை எவ்வாறு தடுப்பது?
  • இமோ கணக்கை நீக்குவது எப்படி?
  • இன்ஸ்டாகிராமில் போலி கணக்கை (உங்களைப் போல ஆள்மாறாட்டம் செய்யும் / உங்களைப் போல் நடிக்கும் ) எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள் ?
  • இன்ஸ்டாகிராமில் பொருத்தமற்று அல்லது தவறாகப் பயன்படுத்தப்பட்ட ஒரு இடுகை அல்லது சுயவிவரத்தை எவ்வாறு முறைப்பாடுசெய்வீர்கள்?
  • லிங்க்ட்இன் இல் ஹேக் செய்யப்பட்ட கணக்கை எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள்?
  • லிங்க்ட்இன் இல் மற்றொரு உறுப்பினரின் சுயவிவரத்தில் காணப்படும் பிழையான தகவலை எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள்?
  • டுவிட்டரில் ஆள்மாறாட்ட அத்துமீறலை (போலிக்கணக்கு) எவ்வாறு முறைபாடு செய்வது?
  • தனியுரிமையும் பாதுகாப்பும்
  • முறைப்பாடு செய்தல்




          • துஷ்பிரயோகம் புகார்

          • தனியுரிமை மீறல் அறிக்கை
          • ஹேக் செய்தல் மற்றும் போலி கணக்குகள்


            • உங்கள் கணக்கை ஹேக் செய்ததாக நினைக்கிறீர்கள் அல்லது யாராவது உங்கள் அனுமதியின்றி பயன்படுத்துகிறீர்கள் என நினைக்கிறீர்கள்


              • ஆள்மாறாட்டத்திற்காக ஒரு கணக்கை எவ்வாறு புகார் செய்கிறீர்கள்?
              • உங்களை அல்லது வேறொருவரை போல பிரதிபலிக்கும் ஒரு கணக்கு அல்லது பக்கத்தை பற்றி எவ்வாறு புகார் செய்கின்றீர்கள்?
              • உங்களை அல்லது வேறொருவரை போல பிரதிபலிக்கும் ஒரு கணக்கு அல்லது பக்கத்தை பற்றி எவ்வாறு புகார் செய்கின்றீர்கள்?

              • போலி கணக்குகள்








                              • ஹேக் செய்தல் மற்றும் போலி கணக்குகள்


                                • உங்கள் கணக்கை ஹேக் செய்ததாக நினைக்கிறீர்கள் அல்லது யாராவது உங்கள் அனுமதியின்றி அதைப் பயன்படுத்துகிறீர்கள் என நினைக்கிறீர்கள்.

                                • உங்களை அல்லது வேறொருவரை போல பிரதிபலிக்கும் ஒரு கணக்கு அல்லது பக்கத்தை பற்றி எவ்வாறு புகார் செய்கின்றீர்கள்?

                                • முகப்புத்தகம்
                                • யூ டியூப் (YouTube)
                                • வாட்ஸ்ஆப் (Whatsapp)
                                • இன்ஸ்டாக்ராம் (Instagram)
                                • இமோ (Imo)
                                • டிக்டோக்
                                • மெசஞ்சர் (Messenger)
                                • வைபர் (Viber)
                                • X (ட்விட்டர் Twitter)
                                • ஸ்கைப் (Skype)

                                  • பரம்பரை மோசடிகள்
                                  • மோசடி தள்ளுபடி
                                  • நைஜீரியன் மோசடிகள்
                                  • எதிர்பாராத பரிசு மற்றும் லாட்டரி மோசடிகள்
                                  • பயண பரிசு மோசடிகள்
                                  • விளம்பர மோசடிகள்
                                  • அதிக பணம் செலுத்தும் மோசடிகள்
                                  • உடல்நலம் மற்றும் மருத்துவ பொருட்கள்
                                  • தவறான பில்லிங்
                                  • ஆன்லைன் ஷாப்பிங் மோசடிகள்
                                  • மனநோய் & தெளிவான
                                  • மொபைல் பிரீமியம் சேவைகள்
                                  • முதலீட்டு மோசடி
                                  • பந்தயம் மற்றும் விளையாட்டு முதலீட்டு மோசடிகள்
                                  • வேலைகள் மற்றும் வேலைவாய்ப்பு மோசடிகள்
                                  • பிரமிட் திட்டங்கள்
                                  • அடையாள திருட்டு
                                  • ஃபிஷிங் (Phishing)
                                  • ஹேக்கிங் (Hacking)
                                  • தொலைநிலை அணுகல் மோசடிகள்
                                  • Malware மற்றும் Ransomware
                                  • உயிருக்கு அச்சுறுத்தல், கைது அல்லது பிற

                                  ஹிதவதீ

                                  LK டொமைன் ரெஜிஸ்ட்ரி மூலம்
                                  ஒரு அதிகாரமளிக்கும் திட்டம்

                                  விரைவு இணைப்புகள்

                                  Sri Lanka CERT|CC
                                  TechCERT
                                  Internet Crime Complaint Centre
                                       
                                        Instagram 

                                  எங்கள் ஆதரவாளர்கள்

                                   

                                  எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்

                                  தொலைபேசி:011-421-6062
                                  Email:help@hithawathi.lk
                                  வாட்ஸ்மின்னஞ்சல்அப் மற்றும் வைபர்: +94 77 771 1199 

                                  வேலை நேரம்:
                                  வார நாட்களில் காலை 08.30 மணி முதல் மாலை 05.00 மணி வரை
                                  சனிக்கிழமைகளில் காலை 08.30 மணி முதல் மாலை 12.30 மணி வரை
                                  பொது விடுமுறை நாட்களில் மூடப்படும்.

                                  (சேவையின் தரத்தை மேம்படுத்த அழைப்பு பதிவு செய்யப்படும்)

                                  பதிப்புரிமை © 2025 ஹிதாவதி. முழு பதிப்புரிமையுடையது.

                                  Terms and Conditions | Privacy Policy

                                  நன்கொடைகளுக்கு

                                  கூட்டாளராக வேண்டுமா?
                                  எங்களை அழைக்கவும் 011-421-6062