• ஹிதவதீ
    • ஹிதவதி TEENS HUB
    • எங்களை பற்றி
    • எங்கள் ஆதரவாளர்கள்
  • உதவி மையம்

    எச்சரிக்கை!

    • கோவிட்-19(COVID-19) இணையவெளி (Cyber) தாக்குதல்கள்
    • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
    • சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்
    • பாதுகாப்பு விழிப்பூட்டல்கள்

    மேலும் அறிக

    • அறிவுத் தளத்தைக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்
    • சமூக ஊடகம்
    • பெற்றோர் வழிகாட்டி
    • குழந்தைகளின் வழிகாட்டி
    • இப்போது என்ன செய்ய?

    கவனிப்பு

    • நிகழ்நேர விடயங்கள்
    • காணொளிகள் (Videos)
    • செய்தித்தாள்

  • இப்போது என்ன செய்ய?
  • செய்திகள் மற்றும் நிகழ்வுகள்
  • e – நூலகம்
    • மாதாந்திரம் இதழ்
    • சைபர் பாதுகாப்பு கையேடு
  • தொடர்பு
    • FAQ (அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்)

நீங்கள் சைபர்ஸ்பேஸில் தொலைந்துவிட்டீர்களா?

011-421-6062 help@hithawathi.lk

சைபர் பாதுகாப்பு கையேட்டைப் பெற்றுக்கொள்ளுங்கள்
சைபர் பாதுகாப்பு எச்சரிக்கை
ஹிதாவதி சேவைகள் 2023 மார்ச் 25 அன்று, மாலை 12.30 மணி முதல் மாலை 5.00 மணி வரை மட்டுப்படுத்தப்படும் அல்லது தாமதமாக இருக்கும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும். தயவுசெய்து எங்களுடன் பொறுத்துக்கொள்ளுங்கள். தொலைபேசி அல்லது உடனடி செய்தி சேவைகள் மூலம் எங்களை உடனடியாக தொடர்பு கொள்ள முடியாவிட்டால், help@hithawathi.lk க்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும் அல்லது Whatsapp / Viber (+94 77 771 1199) வழியாக ஒரு செய்தி அல்லது FB Messenger (https: //www.facebook.com/hithawathi). கூடிய விரைவில் உங்களைத் தொடர்புகொள்வோம்.
  • English
  • සිංහල
Hithawathi
  • ஹிதவதீ
    • ஹிதவதி TEENS HUB
    • எங்களை பற்றி
    • எங்கள் ஆதரவாளர்கள்
  • உதவி மையம்

    எச்சரிக்கை!

    • கோவிட்-19(COVID-19) இணையவெளி (Cyber) தாக்குதல்கள்
    • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
    • சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்
    • பாதுகாப்பு விழிப்பூட்டல்கள்

    மேலும் அறிக

    • அறிவுத் தளத்தைக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்
    • சமூக ஊடகம்
    • பெற்றோர் வழிகாட்டி
    • குழந்தைகளின் வழிகாட்டி
    • இப்போது என்ன செய்ய?

    கவனிப்பு

    • நிகழ்நேர விடயங்கள்
    • காணொளிகள் (Videos)
    • செய்தித்தாள்

  • இப்போது என்ன செய்ய?
  • செய்திகள் மற்றும் நிகழ்வுகள்
  • e – நூலகம்
    • மாதாந்திரம் இதழ்
    • சைபர் பாதுகாப்பு கையேடு
  • தொடர்பு
    • FAQ (அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்)

இரட்டைத் திறவு முறைமை என்றால் என்ன?

  • Home
  • உதவி மையம்
  • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
  • இரட்டைத் திறவு முறைமை என்றால் என்ன?

கடைசியாக புதுப்பிக்கப்பட்டது மார்ச் 14, 2021

இரட்டைத் திறவு முறமை (2FA எனச் சுருக்கமாக அழைக்கப்படும்) ஆனது உமது இணையக் கணக்க்குகளான வங்கி, மின்னஞ்சல் அல்லது சமூக வலைத்தளங்களினுள் உண்மையாகவே நீங்கள் தான் உள்நுழைகின்றீர்களா என இரு தடவை பரிசோதிப்பதற்கான சேவையை வழங்குவதே ஆகும்.

நீங்கள் உங்களது இணையக் கணக்குகளுள் பாவனையாளர் பெயர் மற்றும் கடவுச் சொல்லைப் பயன்படுத்தி உள்நுழைவதானது ஒற்றைத் திறவு முறை என அழைக்கப்படும். இதன்போது நீங்கள் நீங்கள் தானா என உறுதி செய்வதற்கு ஒரு பொருளே தேவைப்படுகின்றது.

2FA உடன், உங்கள் இணையக் கணக்கினுள் உள்நுழைவதற்கு உங்கள் கடவுச் சொல்லுடன் உங்கள் கையடக்கத் தொலைபேசிக்கு அனுப்பப்படும் இரகசியக் குறியீடு அல்லது உங்களது கைவிரல் அடையாளத்தினை வழங்க வேண்டும்.

இரட்டைத் திறவு முறமையானது திறவு முறையின் போது மேலும் ஒரு அடுக்குப் பாதுகாப்பினை ஒரு தனி நபரின் இலத்திரனியல் கருவி அல்லது இணையக் கணக்குகளின் தகவல்களைப் பறிக்க எத்தனிப்பவர்களுக்கு எதிராக வழங்குகின்றது, ஏனெனில் பாதிப்புக்குள்ளாகப் போகிறவரின் கடவுச்சொல்லை அறிவதன் மூலம் மாத்திரம் அங்கீகாரப் பரிசோதனையில் தேர்ச்சி பெற் முடியாது.

இதன்போது உள்நுழைவதற்கு மேலும் ஒரு படி தேவையானபோதும், உங்களது கணக்கிற்கு இதன்போது மேலதிக பாதுகாப்பானது கிடைக்கின்றது. உங்களது கடவுச் சொல்லானது திருடப்பட்டு (உங்களது அனுமதியின்றி வேறொருவர் உள்நுழையும் போது) உங்கள் கணக்கானது 2FA இனைக் கொண்டிருப்பின் இணையத் திருடனால் உங்கள் கணக்கிற்குள் உள்நுழைய முடியாமற் போகும். அவர்களுக்கு இரட்டைத் திறவு நிலைகளும் தேவைப்படும்.

2FA இனை எவ்வாறு செயற்படுத்துவது

சில இணையச் சேவைகளானது தானியக்க முறைமையின் மூலமாகவே இரட்டைத் திறவு முறைமையைச் செயற்படுத்தத் தூண்டும். எவ்வாறாயினும் பல சேவைகள் இவ்வாறு செயற்படுத்தத் தூண்டாததால் நீங்களே இதனை செயற்படுத்த வேண்டி ஏற்படும். உங்களது இணையக் கணக்கின் 2FAயினைச் உங்கள் கணக்கின் security அல்லது privacy settingsற்குச் சென்று செயற்படுத்த முடியும். (இதனை “இரட்டைத் திறவு முறைமை அதிகாரமளித்தல்” எனவும் அழைக்க முடியும்.

உங்களுக்குத் தெரிந்த, உங்களிடமுள்ள அல்லது உங்களை அடிப்படையாகக் கொண்ட வெவ்வேறு வகையான 2FAக்களை செயற்படுத்த முடியும். உதாரணமாக

  • உங்களது தொலைபேசிக்கு அனுப்பப்படும் குறுஞ்செய்தி
  • கேட்கும்போது உங்களுக்கு மாத்திரம் தெரிந்த பதிலைக் கொண்ட உங்களால் அமைக்கப்பட்ட பாதுகாப்புக் கேள்விகள்,
  • தற்காலிகமாக பாதுகாப்புக் குறிகளைத் தயாரிக்கக் கூடிய உள்நுழைவுக் குறிகளைத் தயாரிக்க்கூடிய சாதனம்.
  • உங்களது கையடக்கத் தொலைபேசி அல்லது கைக் கணணிக்கு தற்காலிகப் பாதுகாப்புக் குறியை அனுப்பக் கூடிய அங்கீகரிப்பு மென்பொருள். இதனை நீங்கள் நிறுவும்போது இதே மென்பொருளை நீங்கள் இந்த 2FA சேவையினை வழங்கும் எந்தவொரு கணக்கிலும் பயன்படுத்த முடியும்.
  • கைவிரல் அடையாள வருடிகள்
  • ஒலி இனங்காணல்

உதாரணமாக GMAIL போன்ற இணையக் கணக்குகள், நீங்கள் 2FAக்கு மாறும் போது காப்பு நகற் குறியீட்டு பட்டியலொன்றையே வழங்கும். குறியீடொன்றினைக் கேட்கும்போது உங்களுக்கு இதில் ஏதாவதொன்றைத் தெரிவுசெய்ய முடியும், ஆனாலும் ஒவ்வொரு குறியீட்டையும் ஒரு தடவை மாத்திரமே பயன்படுத்த முடியும், அவ்வேளையில் நீங்கள் அனைத்தையும் பயன்படுத்தின் அதன்பின்னர் மேலும் அதிகமான குறியீடுகளை நீங்கள் உருவாக்க வேண்டும். தொலைபேசி மற்றும் நேரடியாக உள்நுழைய எத்தனிக்காதவர்களுக்கு இது மிகவும் பிரயோசனமானதாக அமையும். நீங்கள் உங்களது இரகசியக் குறியீடுகளை பாதுகாப்பாக நீங்கள் எங்காவது சேமித்து வைக்க வேண்டும்.

சிபாரிசுகள்

  • உங்களால் முடியுமானவரையில் இரட்டைத் திறவு முறமை​யைச் (2FA) செயற்படுத்தவும்
  • பலமான கடவுச் சொல் / கடவு வசனங்களை பயன்படுத்துவதுடன் அவற்றைப் பாதுகாப்பாக வைத்திருக்கவும்
  • பல இணையத்தளங்களுக்கு ஒரே கடவுச்சொல்லைப் பயன்படுத்த வேண்டாம்.
  • உங்களது கடவுச்சொல் மற்றும் உள்நுழைவுத் தகவல்களை பாதுகாத்து வைப்பதற்கு கடவுச்சொல் நிர்வாகியைப் பயன்படுத்தவும்.

இரண்டு காரணி அங்கீகாரத்தை (2FA) ஆதரிக்கும் வலைத்தளங்களின் பட்டியல் மற்றும் தொடர்புடைய வலைத்தளம் அதை ஆதரித்தால் 2FA ஐ எவ்வாறு இயக்குவது என்பது குறித்த விவரங்களுக்கு இங்கே கிளிக் செய்க.
(குறிப்பு: உங்களுக்கு தேவையான வலைத்தளத்தின் பெயரைத் தேடுங்கள்)

வளப்பகிர்வு:
https://www.staysmartonline.gov.au/
https://searchsecurity.techtarget.com/
https://twofactorauth.org/

  • சிறப்பு எச்சரிக்கை
  • கோவிட்-19(COVID-19) இணையவெளி(Cyber) அச்சுறுத்தல்களுக்கு எதிரான பாதுகாப்பு
  • இந்த பேரழிவு சூழ்நிலையில் பாதுகாப்பாக இருப்பது எப்படி
  • இணையவெளி குற்றங்களிலிருந்து உங்கள் குழந்தையை எவ்வாறு பாதுகாப்பது.
  • Covid-19 சைபர் அச்சுறுத்தல்கள்
  • நீங்கள் என்ன செய்ய வேண்டும்?
  • ஹிதவதீயிடம் அறிக்கையிடுவது எப்படி?
  • IGP க்கு சொல்லுங்கள்
  • குழந்தை ஹாட்லைன்
  • பயனுள்ள தொடர்பு தகவல்
  • இணைய திருட்டுகளை கண்டறிதல் , தடுத்தல்
  • இணையவெளி பாதுகாப்பு குறிப்புகள் (பகுதி 1)
  • இணையவழிப் பாதுகாப்பு உதவிக்குறிப்புகள் 2
  • கடவுச்சொல் பகுதி -01- உறுதியான கடவுச்சொல்லைத் தெரிவுசெய்து அதைப் பாதுகாத்தல்
  • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
  • இரட்டைத் திறவு முறைமை என்றால் என்ன?
  • சிறுவர்கள் மற்றும் பதின்மவயதினருக்கான இணைய பாதுகாப்பு உதவிக்குறிப்புகள்
  • ஸ்பாம் எதிர் ஸ்காம்
  • வீட்டிலிருந்து வேலை செய்வதற்கான உதவிக்குறிப்புகள்
  • கடவுச்சொல் பகுதி – 02 – இலகு வழியில் கடினமான கடவுச்சொல்லை எவ்வாறு நினைவில் வைத்துக்கொள்வது?
  • 2020 இல் சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்- இலக்கம் 1 – ஆழமான போலி/ டீப்பேக்ஸ்
  • 2020 இல் சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்- 02 – 5G
  • சிறப்பு எச்சரிக்கை
  • உள்ளூர் தனிப்பட்ட இலக்கத்தின் வழியாக ஒடீபி(OTP) (ஒரு நேர கடவுச்சொல்) இனைப் பெற்றுக்கொள்ளல்
  • கூகிள் குரோமில் உள்ள மிகக் கடுமையான குறைபாடுகளை கூகிள் சீர்ப்படுத்துகிறது
  • சைபர் பாதுகாப்பு எச்சரிக்கை
  • இரட்டைத் திறவு முறைமை என்றால் என்ன?
  • ஸ்பாம் எதிர் ஸ்காம்
  • இணையம் நல்லதா அல்லது கெட்டதா?
  • இணைய மோசடிகள்
  • உங்கள் மின்னஞ்சலின் பாதுகாப்பு
  • உங்கள் மின்னஞ்சல் கணக்கை எவ்வாறு பாதுகாப்பது?
  • ஏன் என்னால் மின்னஞ்சலைப் பெறவோ அனுப்பவோ முடியாதுள்ளது ?
  • ஒரு மின்னஞ்சல் மோசடியானதென எவ்வாறு கூறுவது?
  • மோசடிகள் என்றால் என்ன?
  • சமூக பொறியியல்
  • வீடியோ தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • வில்லைப்படம் தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • கருத்துரை தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • நேரலை உரையாடு செய்தி (live chat message )தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • அலைவரிசை (channel) தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • வட்ஸ்அப் கணக்கில் இலக்கத்தை மாற்றுவது எப்படி?
  • வட்ஸ்அப் கணக்கை நீக்குவது எப்படி?
  • வட்ஸ்அப் தொடர்புகளை தடுப்பது எப்படி?
  • வட்ஸ்அப்பில் தனியுரிமை அமைப்புகளை எப்படி கட்டமைப்பது?
  • வட்ஸ்அப்பில் பாதுகாப்பு அமைப்புகளை எவ்வாறு கட்டமைப்பது?
  • வாட்ஸ் அப்பில் இரண்டு-படி சரிபார்ப்பு அமைப்புகளை எவ்வாறு கட்டமைப்பது?
  • வைபரை ஐப் பயன்படுத்தும் போது உங்கள் தனியுரிமையை எவ்வாறு பாதுகாக்க முடியும்?
  • உங்கள் வைபர் அரட்டைகளை காப்புநகல் எடுப்பது எவ்வாறு ?
  • வைபர் கணக்கை எவ்வாறு செயலிழக்கச் செய்வது?
  • வைபரில் புகாரளித்தல்
  • இமோ (Imo)
  • இமோ அரட்டையை எவ்வாறு தடுப்பது?
  • இமோ கணக்கை நீக்குவது எப்படி?
  • இன்ஸ்டாகிராமில் போலி கணக்கை (உங்களைப் போல ஆள்மாறாட்டம் செய்யும் / உங்களைப் போல் நடிக்கும் ) எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள் ?
  • இன்ஸ்டாகிராமில் பொருத்தமற்று அல்லது தவறாகப் பயன்படுத்தப்பட்ட ஒரு இடுகை அல்லது சுயவிவரத்தை எவ்வாறு முறைப்பாடுசெய்வீர்கள்?
  • லிங்க்ட்இன் இல் ஹேக் செய்யப்பட்ட கணக்கை எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள்?
  • லிங்க்ட்இன் இல் மற்றொரு உறுப்பினரின் சுயவிவரத்தில் காணப்படும் பிழையான தகவலை எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள்?
  • டுவிட்டரில் ஆள்மாறாட்ட அத்துமீறலை (போலிக்கணக்கு) எவ்வாறு முறைபாடு செய்வது?
  • தனியுரிமையும் பாதுகாப்பும்
  • முறைப்பாடு செய்தல்




          • துஷ்பிரயோகம் புகார்

          • தனியுரிமை மீறல் அறிக்கை
          • ஹேக் செய்தல் மற்றும் போலி கணக்குகள்


            • உங்கள் கணக்கை ஹேக் செய்ததாக நினைக்கிறீர்கள் அல்லது யாராவது உங்கள் அனுமதியின்றி பயன்படுத்துகிறீர்கள் என நினைக்கிறீர்கள்


              • ஆள்மாறாட்டத்திற்காக ஒரு கணக்கை எவ்வாறு புகார் செய்கிறீர்கள்?
              • உங்களை அல்லது வேறொருவரை போல பிரதிபலிக்கும் ஒரு கணக்கு அல்லது பக்கத்தை பற்றி எவ்வாறு புகார் செய்கின்றீர்கள்?
              • உங்களை அல்லது வேறொருவரை போல பிரதிபலிக்கும் ஒரு கணக்கு அல்லது பக்கத்தை பற்றி எவ்வாறு புகார் செய்கின்றீர்கள்?

              • போலி கணக்குகள்








                              • ஹேக் செய்தல் மற்றும் போலி கணக்குகள்


                                • உங்கள் கணக்கை ஹேக் செய்ததாக நினைக்கிறீர்கள் அல்லது யாராவது உங்கள் அனுமதியின்றி அதைப் பயன்படுத்துகிறீர்கள் என நினைக்கிறீர்கள்.

                                • உங்களை அல்லது வேறொருவரை போல பிரதிபலிக்கும் ஒரு கணக்கு அல்லது பக்கத்தை பற்றி எவ்வாறு புகார் செய்கின்றீர்கள்?

                                • முகப்புத்தகம்
                                • யூ டியூப் (YouTube)
                                • வாட்ஸ்ஆப் (Whatsapp)
                                • இன்ஸ்டாக்ராம் (Instagram)
                                • இமோ (Imo)
                                • டிக்டோக்
                                • மெசஞ்சர் (Messenger)
                                • வைபர் (Viber)
                                • ட்விட்டர் (Twitter)
                                • ஸ்கைப் (Skype)

                                  • பரம்பரை மோசடிகள்
                                  • மோசடி தள்ளுபடி
                                  • நைஜீரியன் மோசடிகள்
                                  • எதிர்பாராத பரிசு மற்றும் லாட்டரி மோசடிகள்
                                  • பயண பரிசு மோசடிகள்
                                  • விளம்பர மோசடிகள்
                                  • அதிக பணம் செலுத்தும் மோசடிகள்
                                  • உடல்நலம் மற்றும் மருத்துவ பொருட்கள்
                                  • தவறான பில்லிங்
                                  • ஆன்லைன் ஷாப்பிங் மோசடிகள்
                                  • மனநோய் & தெளிவான
                                  • மொபைல் பிரீமியம் சேவைகள்
                                  • முதலீட்டு மோசடி
                                  • பந்தயம் மற்றும் விளையாட்டு முதலீட்டு மோசடிகள்
                                  • வேலைகள் மற்றும் வேலைவாய்ப்பு மோசடிகள்
                                  • பிரமிட் திட்டங்கள்
                                  • அடையாள திருட்டு
                                  • ஃபிஷிங் (Phishing)
                                  • ஹேக்கிங் (Hacking)
                                  • தொலைநிலை அணுகல் மோசடிகள்
                                  • Malware மற்றும் Ransomware
                                  • உயிருக்கு அச்சுறுத்தல், கைது அல்லது பிற

                                  ஹிதவதீ

                                  எல்.கே டொமைன் பதிவு முழுமையாக நிதியளிக்கப்பட்ட ஒரு திட்டம்

                                  விரைவு இணைப்புகள்

                                  Sri Lanka CERT|CC
                                  TechCERT
                                  Internet Crime Complaint Centre
                                       
                                      Instagram 

                                  எங்கள் ஆதரவாளர்கள்


                                  எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்

                                  தொலைபேசி:011-421-6062
                                  Email:help@hithawathi.lk
                                  வாட்ஸ்மின்னஞ்சல்அப் மற்றும் வைபர்: +94 77 771 1199

                                  வேலை நேரம்:
                                  வார நாட்களில் காலை 08.30 மணி முதல் மாலை 07.00 மணி வரை
                                  சனிக்கிழமைகளில் காலை 08.30 மணி முதல் மாலை 05.00 மணி வரை
                                  பொது விடுமுறை நாட்களில் மூடப்படும்.

                                  (சேவையின் தரத்தை மேம்படுத்த அழைப்பு பதிவு செய்யப்படும்)

                                  பதிப்புரிமை © 2023 ஹிதாவதி. முழு பதிப்புரிமையுடையது.

                                  Terms and Conditions | Privacy Policy

                                  கூட்டாளராக வேண்டுமா?
                                  எங்களை அழைக்கவும் 011-421-6062