• ஹிதவதீ
    • எங்களை பற்றி
    • எங்கள் ஆதரவாளர்கள்
    • ஹிதவதி TEENS HUB
  • உதவி மையம்

    எச்சரிக்கை!

    • கோவிட்-19(COVID-19) இணையவெளி (Cyber) தாக்குதல்கள்
    • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
    • சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்
    • பாதுகாப்பு விழிப்பூட்டல்கள்

    மேலும் அறிக

    • அறிவுத் தளத்தைக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்
    • சமூக ஊடகம்
    • பெற்றோர் வழிகாட்டி
    • குழந்தைகளின் வழிகாட்டி
    • இப்போது என்ன செய்ய?

    கவனிப்பு

    • நிகழ்நேர விடயங்கள்
    • காணொளிகள் (Videos)
    • செய்தித்தாள்
    • சைபர் செய்திகள் மற்றும் பாதுகாப்பு எச்சரிக்கை

  • இப்போது என்ன செய்ய?
  • செய்திகள் மற்றும் நிகழ்வுகள்
  • e – நூலகம்
    • மாதாந்திரம் இதழ்
    • சைபர் பாதுகாப்பு கையேடு
  • தொடர்பு
    • FAQ (அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்)

நீங்கள் சைபர்ஸ்பேஸில் தொலைந்துவிட்டீர்களா? 011-421-6062 help@hithawathi.lkஹிதவதி Teens Hub  சைபர் பாதுகாப்புஎது சரிDonate Now

ஹிதவதி சேவைகள் 2025 மே 2 ஆம் வெள்ளிக்கிழமை, மாலை 2.00 முதல் மாலை 5.00 வரை மட்டுப்படுத்தப்படும் அல்லது தாமதமாக இருக்கும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும். தயவுசெய்து எங்களுடன் பொறுத்துக்கொள்ளுங்கள். தொலைபேசி அல்லது உடனடி செய்தி சேவைகள் மூலம் எங்களை உடனடியாக தொடர்பு கொள்ள முடியாவிட்டால், help@hithawathi.lk க்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும் அல்லது Whatsapp / Viber (+94 77 771 1199) வழியாக ஒரு செய்தி அல்லது FB Messenger (https://www.facebook.com/hithawathi). கூடிய விரைவில் உங்களைத் தொடர்புகொள்வோம்.
  • English
  • සිංහල
Hithawathi
  • ஹிதவதீ
    • எங்களை பற்றி
    • எங்கள் ஆதரவாளர்கள்
    • ஹிதவதி TEENS HUB
  • உதவி மையம்

    எச்சரிக்கை!

    • கோவிட்-19(COVID-19) இணையவெளி (Cyber) தாக்குதல்கள்
    • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
    • சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்
    • பாதுகாப்பு விழிப்பூட்டல்கள்

    மேலும் அறிக

    • அறிவுத் தளத்தைக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்
    • சமூக ஊடகம்
    • பெற்றோர் வழிகாட்டி
    • குழந்தைகளின் வழிகாட்டி
    • இப்போது என்ன செய்ய?

    கவனிப்பு

    • நிகழ்நேர விடயங்கள்
    • காணொளிகள் (Videos)
    • செய்தித்தாள்
    • சைபர் செய்திகள் மற்றும் பாதுகாப்பு எச்சரிக்கை

  • இப்போது என்ன செய்ய?
  • செய்திகள் மற்றும் நிகழ்வுகள்
  • e – நூலகம்
    • மாதாந்திரம் இதழ்
    • சைபர் பாதுகாப்பு கையேடு
  • தொடர்பு
    • FAQ (அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்)

வைபரில் புகாரளித்தல்

  • Home
  • உதவி மையம்
  • சமூக ஊடகம்
  • வைபர் (Viber)
  • வைபரில் புகாரளித்தல்

கடைசியாக புதுப்பிக்கப்பட்டது ஜூன் 7, 2023

வைபர் ஒரு பிரபலமான தளமாக மாறியுள்ளது, இதில் நண்பர்கள், குடும்பத்தினர், சகாக்கள் மற்றும் குழுக்களுடன் தொடர்புகள் நடைபெறுகின்றன. அதன் பாதுகாப்பை உறுதிப்படுத்த, செயலியில் பகிரப்பட்ட பொருத்தமற்ற உள்ளடக்கம் தொடர்பில் புகாரளிக்க வைபர் பயனர்களை ஊக்குவிக்கிறது.

விளம்பரங்கள், சமூகங்கள், சமூகங்கள் / Bot களுக்குள் உள்ள தனிப்பட்ட இடுகைகள் மற்றும் தனிப்பயன் ஸ்டிக்கர் பொதிகளில், பின்வரும் பொருத்தமற்ற உள்ளடக்கம் புகாரளிக்கக்கூடிய வகையில் தோன்றினால் அதனை Viber ஏற்றுக்கொள்கின்றது.

ஸ்பேம்

வன்முறையை ஊக்குவித்தல்

அச்சுறுத்தல்கள்

திரிபுபடுத்தப்பட்ட தகவல் (போலி செய்தி)

சுய தீங்குக்கான ஊக்கம்

குழந்தைகள் மீதான சுரண்டல்

நிர்வாணம்

சட்டத்தை மீறுவதற்கான ஊக்கம்

கட்ஃபிஷிங் (ஆள்மாறாட்டம்)

காப்புரிமை மற்றும் வர்த்தக முத்திரை மீறல்கள்

மேலும், மேலே குறிப்பிட்ட பொருத்தமற்ற உள்ளடக்கத்தை வேறொரு பயனரிடமிருந்து நேரடியாகப் பெற்றால் அதனைத் தடுக்க வைபர் பரிந்துரைக்கிறது.

  • உங்கள் தொடர்பு பட்டியலில் சேமிக்கப்படாத ஒருவரிடமிருந்து அரட்டை பெறப்பட்டால், ஆரம்பத்தில் தடுப்பதற்கான விருப்பம் உங்களுக்கு வழங்கப்படும். இது ஒரு ஸ்பேமரிடமிருந்து வந்தது என்று நீங்கள் நம்பினால், கீழே காட்டப்பட்டுள்ளபடி தடுப்பு மற்றும் ஸ்பேமைத் தேர்வுசெய்யலாம்.
  • அரட்டை உங்கள் தொடர்பு பட்டியலில் சேமிக்கப்பட்ட ஒருவரிடமிருந்து வந்தால்நீங்கள் பின்வருமாறு புகாரளிக்கலாம்;
    1. உங்கள் தொலைபேசியில் வைபரைத் திறந்து, “அரட்டைகள்” என்பதைத் தட்டவும், நீங்கள் தடுக்க விரும்பும் அரட்டையை (நபரை) தேர்ந்தெடுக்கவும்
    2. Info ஐ தட்டவும் (Android) அல்லது திரையின் மேற்புறத்தில் உள்ள அரட்டையின் பெயர் (iOS)
    3. “Chat info“ஐ தட்டவும்
    4. “Block this contact“ ஐ தட்டவும்

அது தவிர இங்கே படிமுறைகள் உள்ளன;

  • உங்கள் தொலைபேசியில் ஒரு சமூகம் தொடர்பில் புகாரளிக்க
  1. வைபரைத் திறந்து நீங்கள் புகாரளிக்க விரும்பும் சமூகத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்
  2. திரையின் மேற்புறத்தில், 3 புள்ளிகளைத் தட்டவும் (Android)   (iOS)
  3. “Report Community”ஐ தட்டவும்
  4. சமூகத்தின் மீது புகாரளிப்பதற்கான காரணத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்
  • உங்கள் தொலைபேசியில் ஒரு சமூகம் அல்லது Bot இல் உள்ள ஒரு செய்தி தொடர்பில் புகாரளிக்க
  1. வைபரைத் திறந்து, பொருத்தமற்ற செய்தி உள்ள சமூகம் அல்லது Bot ஐத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
  2. திரையின் மேற்புறத்தில், 3 புள்ளிகளைத் தட்டவும் (Android)  (iOS)
  3. “Report a message” ஐ தட்டவும்
  4. நீங்கள் புகாரளிக்க விரும்பும் செய்தி (களை) தட்டவும்
  5. “அறிக்கை” அல்லது ஆச்சரியக்குறியைத் தட்டவும் திரையின் அடிப்பகுதியில் இது உள்ளது.
  6. செய்தி (களை) புகாரளிப்பதற்கான காரணத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

பிற உள்ளடக்கம் தொடர்பில் புகாரளிக்க

ஒரு ஸ்டிக்கர் பொதியை புகாரளிப்பதற்கான வழிமுறைகளை Create Your Own Sticker Pack  இல் காணலாம்.

மேலே குறிப்பிடப்படாத மற்ற எல்லா விஷயங்களையும் புகாரளிக்க நீங்கள் open a support ticket ஐத் திறக்க வேண்டும். உதாரணமாக, ஆள்மாறாட்டம் (போலி) கணக்குகள், ஹேக் செய்யப்பட்ட கணக்குகள், தொழில்நுட்பச் சிக்கல்கள் அல்லது வேறு ஏதேனும் இந்த (https://vb.me/ContactUs) மூலம் தேவையான புலங்களை சரியான தகவல்களுடன் நிரப்புவதன் மூலம் தெரிவிக்கலாம். உங்கள் பிரச்சினையை தெளிவாகக் குறிப்பிடுவது மிகவும் முக்கியம். உங்கள் விஷயத்தை வைபரை எளிதில் அடையாளம் காண நீங்கள் தொடர்புடைய ஸ்கிரீன் ஷாட்களை இணைக்கலாம். அறிக்கையை அனுப்ப இறுதியாக “Submit Ticket” என்பதைக் கிளிக் செய்க.

நீங்கள் புகாரளித்த தகவல்களை மதிப்பாய்வு செய்தபின், வைபர் உதவி அணிக்கு அவர்களின் Content Guidelines மற்றும் Terms of Use படி தகுந்த நடவடிக்கை எடுக்க உரிமை உண்டு.

குறிப்பு: நீங்கள் அல்லது வேறு யாராவது உணர்ச்சி / உடல் ரீதியான ஆபத்தில் இருப்பதாகவும் உடனடி உதவி தேவைப்படுவதாகவும்  நீங்கள் உணர்ந்தால், உள்ளடக்கத்தின் ஸ்கிரீன் ஷாட் மற்றும் கிடைக்கக்கூடிய தொடர்புத் தகவலுடன் இதனைப் புகாரளிக்க உங்கள் உள்ளூர் சட்ட அமலாக்க அதிகாரிகளை (எ.கா. காவல்துறை) தொடர்பு கொள்ளலாம்.

ஆதாரம் : https://help.viber.com/hc/en-us/articles/8922694984733-How-to-Report-Inappropriate-Content

 

  • Share:
  • சிறப்பு எச்சரிக்கை
  • கோவிட்-19(COVID-19) இணையவெளி(Cyber) அச்சுறுத்தல்களுக்கு எதிரான பாதுகாப்பு
  • இந்த பேரழிவு சூழ்நிலையில் பாதுகாப்பாக இருப்பது எப்படி
  • இணையவெளி குற்றங்களிலிருந்து உங்கள் குழந்தையை எவ்வாறு பாதுகாப்பது.
  • Covid-19 சைபர் அச்சுறுத்தல்கள்
  • நீங்கள் என்ன செய்ய வேண்டும்?
  • ஹிதவதீயிடம் அறிக்கையிடுவது எப்படி?
  • IGP க்கு சொல்லுங்கள்
  • குழந்தை ஹாட்லைன்
  • பயனுள்ள தொடர்பு தகவல்
  • இணைய திருட்டுகளை கண்டறிதல் , தடுத்தல்
  • இணையவெளி பாதுகாப்பு குறிப்புகள் (பகுதி 1)
  • இணையவழிப் பாதுகாப்பு உதவிக்குறிப்புகள் 2
  • கடவுச்சொல் பகுதி -01- உறுதியான கடவுச்சொல்லைத் தெரிவுசெய்து அதைப் பாதுகாத்தல்
  • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
  • இரட்டைத் திறவு முறைமை என்றால் என்ன?
  • சிறுவர்கள் மற்றும் பதின்மவயதினருக்கான இணைய பாதுகாப்பு உதவிக்குறிப்புகள்
  • ஸ்பாம் எதிர் ஸ்காம்
  • வீட்டிலிருந்து வேலை செய்வதற்கான உதவிக்குறிப்புகள்
  • கடவுச்சொல் பகுதி – 02 – இலகு வழியில் கடினமான கடவுச்சொல்லை எவ்வாறு நினைவில் வைத்துக்கொள்வது?
  • 2020 இல் சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்- இலக்கம் 1 – ஆழமான போலி/ டீப்பேக்ஸ்
  • 2020 இல் சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்- 02 – 5G
  • சிறப்பு எச்சரிக்கை
  • உள்ளூர் தனிப்பட்ட இலக்கத்தின் வழியாக ஒடீபி(OTP) (ஒரு நேர கடவுச்சொல்) இனைப் பெற்றுக்கொள்ளல்
  • கூகிள் குரோமில் உள்ள மிகக் கடுமையான குறைபாடுகளை கூகிள் சீர்ப்படுத்துகிறது
  • சைபர் பாதுகாப்பு எச்சரிக்கை
  • இரட்டைத் திறவு முறைமை என்றால் என்ன?
  • ஸ்பாம் எதிர் ஸ்காம்
  • இணையம் நல்லதா அல்லது கெட்டதா?
  • இணைய மோசடிகள்
  • உங்கள் மின்னஞ்சலின் பாதுகாப்பு
  • உங்கள் மின்னஞ்சல் கணக்கை எவ்வாறு பாதுகாப்பது?
  • ஏன் என்னால் மின்னஞ்சலைப் பெறவோ அனுப்பவோ முடியாதுள்ளது ?
  • ஒரு மின்னஞ்சல் மோசடியானதென எவ்வாறு கூறுவது?
  • மோசடிகள் என்றால் என்ன?
  • சமூக பொறியியல்
  • வீடியோ தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • வில்லைப்படம் தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • கருத்துரை தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • நேரலை உரையாடு செய்தி (live chat message )தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • அலைவரிசை (channel) தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • வட்ஸ்அப் கணக்கில் இலக்கத்தை மாற்றுவது எப்படி?
  • வட்ஸ்அப் கணக்கை நீக்குவது எப்படி?
  • வட்ஸ்அப் தொடர்புகளை தடுப்பது எப்படி?
  • வட்ஸ்அப்பில் தனியுரிமை அமைப்புகளை எப்படி கட்டமைப்பது?
  • வட்ஸ்அப்பில் பாதுகாப்பு அமைப்புகளை எவ்வாறு கட்டமைப்பது?
  • வாட்ஸ் அப்பில் இரண்டு-படி சரிபார்ப்பு அமைப்புகளை எவ்வாறு கட்டமைப்பது?
  • வாட்ஸ்அப்பில் புகாரளித்தல்
  • வைபரை ஐப் பயன்படுத்தும் போது உங்கள் தனியுரிமையை எவ்வாறு பாதுகாக்க முடியும்?
  • உங்கள் வைபர் அரட்டைகளை காப்புநகல் எடுப்பது எவ்வாறு ?
  • வைபர் கணக்கை எவ்வாறு செயலிழக்கச் செய்வது?
  • வைபரில் புகாரளித்தல்
  • இமோ (Imo)
  • இமோ அரட்டையை எவ்வாறு தடுப்பது?
  • இமோ கணக்கை நீக்குவது எப்படி?
  • இன்ஸ்டாகிராமில் போலி கணக்கை (உங்களைப் போல ஆள்மாறாட்டம் செய்யும் / உங்களைப் போல் நடிக்கும் ) எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள் ?
  • இன்ஸ்டாகிராமில் பொருத்தமற்று அல்லது தவறாகப் பயன்படுத்தப்பட்ட ஒரு இடுகை அல்லது சுயவிவரத்தை எவ்வாறு முறைப்பாடுசெய்வீர்கள்?
  • லிங்க்ட்இன் இல் ஹேக் செய்யப்பட்ட கணக்கை எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள்?
  • லிங்க்ட்இன் இல் மற்றொரு உறுப்பினரின் சுயவிவரத்தில் காணப்படும் பிழையான தகவலை எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள்?
  • டுவிட்டரில் ஆள்மாறாட்ட அத்துமீறலை (போலிக்கணக்கு) எவ்வாறு முறைபாடு செய்வது?
  • தனியுரிமையும் பாதுகாப்பும்
  • முறைப்பாடு செய்தல்




          • துஷ்பிரயோகம் புகார்

          • தனியுரிமை மீறல் அறிக்கை
          • ஹேக் செய்தல் மற்றும் போலி கணக்குகள்


            • உங்கள் கணக்கை ஹேக் செய்ததாக நினைக்கிறீர்கள் அல்லது யாராவது உங்கள் அனுமதியின்றி பயன்படுத்துகிறீர்கள் என நினைக்கிறீர்கள்


              • ஆள்மாறாட்டத்திற்காக ஒரு கணக்கை எவ்வாறு புகார் செய்கிறீர்கள்?
              • உங்களை அல்லது வேறொருவரை போல பிரதிபலிக்கும் ஒரு கணக்கு அல்லது பக்கத்தை பற்றி எவ்வாறு புகார் செய்கின்றீர்கள்?
              • உங்களை அல்லது வேறொருவரை போல பிரதிபலிக்கும் ஒரு கணக்கு அல்லது பக்கத்தை பற்றி எவ்வாறு புகார் செய்கின்றீர்கள்?

              • போலி கணக்குகள்








                              • ஹேக் செய்தல் மற்றும் போலி கணக்குகள்


                                • உங்கள் கணக்கை ஹேக் செய்ததாக நினைக்கிறீர்கள் அல்லது யாராவது உங்கள் அனுமதியின்றி அதைப் பயன்படுத்துகிறீர்கள் என நினைக்கிறீர்கள்.

                                • உங்களை அல்லது வேறொருவரை போல பிரதிபலிக்கும் ஒரு கணக்கு அல்லது பக்கத்தை பற்றி எவ்வாறு புகார் செய்கின்றீர்கள்?

                                • முகப்புத்தகம்
                                • யூ டியூப் (YouTube)
                                • வாட்ஸ்ஆப் (Whatsapp)
                                • இன்ஸ்டாக்ராம் (Instagram)
                                • இமோ (Imo)
                                • டிக்டோக்
                                • மெசஞ்சர் (Messenger)
                                • வைபர் (Viber)
                                • X (ட்விட்டர் Twitter)
                                • ஸ்கைப் (Skype)

                                  • பரம்பரை மோசடிகள்
                                  • மோசடி தள்ளுபடி
                                  • நைஜீரியன் மோசடிகள்
                                  • எதிர்பாராத பரிசு மற்றும் லாட்டரி மோசடிகள்
                                  • பயண பரிசு மோசடிகள்
                                  • விளம்பர மோசடிகள்
                                  • அதிக பணம் செலுத்தும் மோசடிகள்
                                  • உடல்நலம் மற்றும் மருத்துவ பொருட்கள்
                                  • தவறான பில்லிங்
                                  • ஆன்லைன் ஷாப்பிங் மோசடிகள்
                                  • மனநோய் & தெளிவான
                                  • மொபைல் பிரீமியம் சேவைகள்
                                  • முதலீட்டு மோசடி
                                  • பந்தயம் மற்றும் விளையாட்டு முதலீட்டு மோசடிகள்
                                  • வேலைகள் மற்றும் வேலைவாய்ப்பு மோசடிகள்
                                  • பிரமிட் திட்டங்கள்
                                  • அடையாள திருட்டு
                                  • ஃபிஷிங் (Phishing)
                                  • ஹேக்கிங் (Hacking)
                                  • தொலைநிலை அணுகல் மோசடிகள்
                                  • Malware மற்றும் Ransomware
                                  • உயிருக்கு அச்சுறுத்தல், கைது அல்லது பிற

                                  ஹிதவதீ

                                  LK டொமைன் ரெஜிஸ்ட்ரி மூலம்
                                  ஒரு அதிகாரமளிக்கும் திட்டம்

                                  விரைவு இணைப்புகள்

                                  Sri Lanka CERT|CC
                                  TechCERT
                                  Internet Crime Complaint Centre
                                       
                                        Instagram 

                                  எங்கள் ஆதரவாளர்கள்

                                   

                                  எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்

                                  தொலைபேசி:011-421-6062
                                  Email:help@hithawathi.lk
                                  வாட்ஸ்மின்னஞ்சல்அப் மற்றும் வைபர்: +94 77 771 1199 

                                  வேலை நேரம்:
                                  வார நாட்களில் காலை 08.30 மணி முதல் மாலை 05.00 மணி வரை
                                  சனிக்கிழமைகளில் காலை 08.30 மணி முதல் மாலை 12.30 மணி வரை
                                  பொது விடுமுறை நாட்களில் மூடப்படும்.

                                  (சேவையின் தரத்தை மேம்படுத்த அழைப்பு பதிவு செய்யப்படும்)

                                  பதிப்புரிமை © 2025 ஹிதாவதி. முழு பதிப்புரிமையுடையது.

                                  Terms and Conditions | Privacy Policy

                                  நன்கொடைகளுக்கு

                                  கூட்டாளராக வேண்டுமா?
                                  எங்களை அழைக்கவும் 011-421-6062