• ஹிதவதீ
    • எங்களை பற்றி
    • எங்கள் ஆதரவாளர்கள்
    • ஹிதவதி TEENS HUB
  • உதவி மையம்

    எச்சரிக்கை!

    • கோவிட்-19(COVID-19) இணையவெளி (Cyber) தாக்குதல்கள்
    • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
    • சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்
    • பாதுகாப்பு விழிப்பூட்டல்கள்

    மேலும் அறிக

    • அறிவுத் தளத்தைக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்
    • சமூக ஊடகம்
    • பெற்றோர் வழிகாட்டி
    • குழந்தைகளின் வழிகாட்டி
    • இப்போது என்ன செய்ய?

    கவனிப்பு

    • நிகழ்நேர விடயங்கள்
    • காணொளிகள் (Videos)
    • செய்தித்தாள்
    • சைபர் செய்திகள் மற்றும் பாதுகாப்பு எச்சரிக்கை

  • இப்போது என்ன செய்ய?
  • செய்திகள் மற்றும் நிகழ்வுகள்
  • e – நூலகம்
    • மாதாந்திரம் இதழ்
    • சைபர் பாதுகாப்பு கையேடு
  • தொடர்பு
    • FAQ (அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்)

நீங்கள் சைபர்ஸ்பேஸில் தொலைந்துவிட்டீர்களா? 011-421-6062 help@hithawathi.lkஹிதவதி Teens Hub  சைபர் பாதுகாப்புஎது சரிDonate Now

ஹிதவதி சேவைகள் 2025 மே 31 ஆம் சனிக்கிழமை, காலை 08.30 மணி முதல் மாலை 12.30 வரை மட்டுப்படுத்தப்படும் அல்லது தாமதமாக இருக்கும் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும். தயவுசெய்து எங்களுடன் பொறுத்துக்கொள்ளுங்கள். தொலைபேசி அல்லது உடனடி செய்தி சேவைகள் மூலம் எங்களை உடனடியாக தொடர்பு கொள்ள முடியாவிட்டால், help@hithawathi.lk க்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும் அல்லது Whatsapp / Viber (+94 77 771 1199) வழியாக ஒரு செய்தி அல்லது FB Messenger (https://www.facebook.com/hithawathi). கூடிய விரைவில் உங்களைத் தொடர்புகொள்வோம்.
  • English
  • සිංහල
Hithawathi
  • ஹிதவதீ
    • எங்களை பற்றி
    • எங்கள் ஆதரவாளர்கள்
    • ஹிதவதி TEENS HUB
  • உதவி மையம்

    எச்சரிக்கை!

    • கோவிட்-19(COVID-19) இணையவெளி (Cyber) தாக்குதல்கள்
    • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
    • சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்
    • பாதுகாப்பு விழிப்பூட்டல்கள்

    மேலும் அறிக

    • அறிவுத் தளத்தைக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்
    • சமூக ஊடகம்
    • பெற்றோர் வழிகாட்டி
    • குழந்தைகளின் வழிகாட்டி
    • இப்போது என்ன செய்ய?

    கவனிப்பு

    • நிகழ்நேர விடயங்கள்
    • காணொளிகள் (Videos)
    • செய்தித்தாள்
    • சைபர் செய்திகள் மற்றும் பாதுகாப்பு எச்சரிக்கை

  • இப்போது என்ன செய்ய?
  • செய்திகள் மற்றும் நிகழ்வுகள்
  • e – நூலகம்
    • மாதாந்திரம் இதழ்
    • சைபர் பாதுகாப்பு கையேடு
  • தொடர்பு
    • FAQ (அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்)

உங்கள் மின்னஞ்சல் கணக்கை எவ்வாறு பாதுகாப்பது?

  • Home
  • உதவி மையம்
  • அறிவுத் தளத்தைக் கற்றுக்கொள்ளுங்கள்
  • உங்கள் மின்னஞ்சல் கணக்கை எவ்வாறு பாதுகாப்பது?

கடைசியாக புதுப்பிக்கப்பட்டது மார்ச் 11, 2021

ஈ-மெயில் என்பது யாது?
ஈ -மெயில் அல்லது ஈமெயில் எனஅழைக்கப்படும் மின்னஞ்சல் அனுப்புநரிடமிருந்து ஒன்று அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட பெறுநர்களுக்கு செய்திகளைப் பரிமாறிக்கொள்ளும் ஒரு பொறிமுறையாகும்.மின்னஞ்சல்களை அனுப்புவதற்கும் பெறுவதற்கும் உங்களுக்கு தேவையான முதலாவது விடயம் ஒரு மின்னஞ்சல் முகவரியாகும் .மின்னஞ்சலை அனுப்புவதற்கும் பெறுவதற்கும் ஒரு கணக்கை உருவாக்குவதற்கு தற்போது பல சேவை வழங்குநர்களைக் காணலாம்.

உதாரணம் :

  1. யாகு
  2. கூகுள்
  3. கொட் மெயில்

மின்னஞ்சல் பாதுகாப்பு
புதிதாக பயன்படுத்தப்படும் மற்றும் பாதிப்பினை ஏற்படுத்தும் காரணிகளால் பாதிப்பிணை எதிர்கொள்ளும் காரணி என்ற வகையில் தற்போதைய உலகில், தகவல் தொழில்நுட்பத் துறையின் முக்கிய அக்கறைகளில் மின்னஞ்சலின் பாதுகாப்பும் ஒன்றாகும். வணிக தகவல்தொடர்புகளில் தொலைபேசியை விட மின்னஞ்சல் மிகவும் மதிப்புமிக்கது என்று அண்மைய ஆய்வுகள் குறிப்பிட்டுள்ளன.மின்னஞ்சலின் பாதுகாப்பு குறித்த பெரும்பாலான அமைப்புகளும் பொது மக்களும் அக்கறை காட்டுவதில் ஆச்சரியமில்லை.

மின்னஞ்சல் பாதுகாப்புக்கு பிரச்சினையாகவுள்ள அச்சுறுத்தல்கள் எவை ?

வைரஸ்கள்
வைரஸ்கள் தரவை அழித்து முழு மின்னஞ்சல் அமைப்பையும் வீழ்த்தும் திறனைக் கொண்டுள்ளன.

ஸ்பாம்
ஸ்பேம் ஒரு பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தலாகக் கருதப்படுகிறது, ஏனெனில் அதன் அளவு கணினி முறைமையின் கொள்ளளவை நேரடியாக பாதிப்பதுடன் இவை வைரஸ்களையும் காவிச் செல்லக்கூடும்.

ஃபிஷிங்
நிதி நிறுவனங்கள் மற்றும் ஒன்லைன் சில்லறை விற்பனையாளர்களை குறிவைப்பதாக இனங்காணப்பட்ட திருடர்களாக ஃபிஷிங் அறியப்படுகிறது. பயனர்களை ஏமாற்றி அவர்களை தமது கிரெடிட் கார்ட் இலக்கம் மற்றும் கடவுச்சொற்கள் போன்ற தனிப்பட்ட விவரங்களை வழங்க செய்வதற்கு கூடிய எண்ணிக்கையிலான மின்னஞ்சல்களை உருவாக்க ஸ்பேம் நுட்பங்களை ஃபிஷிங் பயன்படுத்துகிறது.

மின்னஞ்சல் அச்சுறுத்தல்களுக்கு எதிராக செயற்படக்கூடிய மிகவும் பொதுவான வழிகள்

  • உங்கள் மின்னஞ்சல் சேவையை திறப்பதற்கு முன்
    • வைரஸ் பாதுகாப்பு புதுப்பிக்கப்பட்டுள்ளதா என்பதைச் சரிபார்க்கவும்.
  • புதிய மின்னஞ்சல் பெறப்பட்டபோது :
    • அனுப்புநரின் நம்பகத்தன்மையை சரிபார்க்கவும்:
      •  உங்களால் உறுதிப்படுத்த முடியாவிட்டால் – நிராகரிக்கவும்
    • தலைப்பு, உடல் மற்றும் இணைப்பு நம்பகமானதா என்பதை சரிபார்க்கவும் :
      • உங்களால் நம்ப முடியாவிட்டால்- நிராகரிக்கவும் .

விசேட ஆலோசனை

  • அறியப்படாத மூலத்திலிருந்து மின்னஞ்சல் டைக்கப்பெற்றால்
    •  மின்னஞ்சலில் உள்ள எந்த இணைப்புகளையும் கிளிக் செய்ய வேண்டாம்
    • எந்த இணைப்புகளையும் பதிவிறக்க வேண்டாம்.
    • இதை யாருக்கும் அனுப்ப வேண்டாம்.
    • உங்கள் தனிப்பட்ட விவரங்கள் எதையும் சமர்ப்பிக்க வேண்டாம்

மின்னஞ்சலின் கடவுச்சொல்லை பாதுகாப்பான முறையில் எவ்வாறு கட்டமைப்பது

  • மின்னஞ்சல் கடவுச்சொல்லின் சிக்கற்பாட்டினை சரிபார்க்கவும்.
  • பாதுகாப்பான கடவுச்சொல் பின்வருமாறு கட்டமைக்கப்படும்

உதாரணம் : 1 –
இந்த சூழ்நிலையில் நாம் கடவுச்சொல்லை பயன்படுத்தும் போது நான் நினைக்கிறேன் எளிதில் நினைவில் வைத்துக் கொள்வதற்கான கடவுச்சொல்லை உருவாகுவதற்கான சிறந்த வழி, ‘ballbatwicket’ ,’tomjerrymicky’ அல்லது அதே போன்ற மூன்று சிறிய சொற்களை இணைப்பதாகும். பின் வெவ்வேறு சொற்களின் முதல் எழுத்துக்களை பெரிய எழுத்தாக மாறுவதன்(capitalize) மூலம் அதற்கு அதிக பாதுகாப்பைச் சேர்க்கலாம். உதா :’BallBatWIcket’.பின் கடவுச்சொல்லின் எந்த இடத்திலும் நாம் ஒரு இலக்கத்தை சேர்க்கலாம். அது உங்களுக்கு பிடித்த இலக்கமாக அல்லது வேறு எளிதாக நினைவில் வைத்துக்கொள்ளக்கூடிய இலக்கமாக இருக்கலாம். கடவுச்சொல்லில் ஒரு குறியீட்டையும் சேர்க்க முடியும். அந்த குறியீடு உங்களுக்கு தெரிந்த எதுவாகவும் இருக்கலாம். இப்போது நாம் ‘2BatBallWicket #’ போன்ற பாதுகாப்பான கடவுச்சொல்லை எழுதலாம்.

உதாரணம்: 2 –
“My school at Moratuwa” may become “mi$c#@MT”
உதாரண சூழ்நிலைகள்
சூழ்நிலை 1
ஆண்ட்ரூ வெளிநாட்டு வாடிக்கையாளர்களுடன் கையாளும் ஒரு தொழில் முனைவர். பெரும்பாலும், அவர் உலகம் முழுவதும் பயணம் செய்கிறார்.இன்று காலை ஆண்ட்ரூவின் நண்பர்களில் ஒருவரான “ஜேம்ஸ்” பின்வரும் மின்னஞ்சலைப் பெற்றார்.

அனுப்பியவர் : Andrew@mail.com
பெறுனர் : James@tmail.com
விடயம் : “James I need a big favor”

ஹாய் ஜேம்ஸ் ,
நண்பா தற்போது நான் ஜெர்மனியில் உள்ளதுடன் பாரிய சிக்கலை எதிர்கொண்டுள்ளேன் நேற்றிரவு எனது பணப்பையை தொலைத்து விட்டேன் .இதன்போது என்னுடைய சகல கடன் அட்டைகளையும் பணத்தையும் இழந்துவிட்டேன் .இத்துடன் நான் தற்போது வசிக்கும் ஹோட்டல் முகாமையாளரின் கணக்கு விவரங்களை அனுப்புகிறேன். நான் மீளத் திரும்பி வரும்போது பணத்தை திருப்பித் தருவேன்.சில நிமிடங்களுக்கு முன்பு என்னுடைய சகல அட்டைகளையும் செயலிழக்க செய்துள்ளேன். உனது உதவி எனக்கு பேருதவியாக இருக்கும்.

பெயர் : Michel Thomas மைக்கல் தோமஸ்
கணக்கு இலக்கம் : 100938883980
வங்கி : பார்க்லேஸ் வங்கி
அன்புடன்
ஆண்ட்ரூ.

அத்தகைய மின்னஞ்சலை பெற்ற பிறகு என்ன செய்ய வேண்டும்-

  • இந்த மின்னஞ்சலுக்கு பதிலளிக்க வேண்டாம்
  • உங்கள் தனிப்பட்ட விவரங்கள் எதையும் அனுப்ப வேண்டாம்
  • குறிப்பிடப்பட்ட கணக்கிற்கு எந்த பணத்தையும் பரிமாற்ற வேண்டாம்
  • இந்த விடயத்தைப் பற்றி எங்களுக்குத் அறிவிக்கவும்

சூழ்நிலை 2
“மானெல்” நேற்றிரவு பின்வரும் மின்னஞ்சலைப் பெற்றார்

அனுப்பியவர்: Mailinglistadmin@Dmail.com
பெறுனர் : Manel1234@Dmaiil.com
விடயம் : கடவுச்சொல் சரிபார்ப்பு

அன்புள்ள மானெல்,
நீங்கள் நன்றாக இருக்கிறீர்கள் என நம்புகிறோம். எமது கணினி முறைமை இற்றைப்படுத்தப்பட்டமையால் பயனர்களின் கடவுச்சொல்லை சரிபார்க்கும் செயற்பாட்டில் டீமெயில் உள்ளது. உங்களது தற்போதைய கடவுச்சொல்லை சமர்ப்பிப்பதன் மூலம் இந்த மின்னஞ்சலுக்கு பதிலளிக்கவும். உங்களது விரைவான பதில் மிகவும் பாராட்டப்படும்.
அன்புடன்
டீமெயில் அணி

அத்தகைய மின்னஞ்சலை பெற்ற பிறகு என்ன செய்ய வேண்டும்-

  • இந்த மின்னஞ்சலுக்கு பதிலளிக்க வேண்டாம்
  • இதை யாருக்கும் அனுப்ப வேண்டாம்
  • இந்த விடயத்தைப் பற்றி “டீமெயில்” க்கு அறிவிக்கவும்
  • இந்த விடயத்தைப் பற்றி எங்களுக்குத் அறிவிக்கவும்

சூழ்நிலை 3
“பிலிப்” ஒரு மருத்துவர் என்பதுடன் கடந்த 10 ஆண்டுகளில் அவர் தனது வங்கி நோக்கங்களுக்காக “மெகாபாங்க்” உடன் செயற்பட்டு வருகிறார். இன்று காலை அவருக்கு பின்வரும் மின்னஞ்சல் அவருக்கு கிடைக்கப்பெற்றது .

அனுப்பியவர் :MegaBankonline@megab ank.com
பெறுனர் : Philip123@smail.com
விடயம் : புதிய இணைய வங்கி அம்சங்கள்

அன்பார்ந்த வாடிக்கையாளரே,

“மெகா வங்கி” எப்போதும் மதிப்பு சேர்க்கப்பட்ட சேவைகளைப் பற்றி நினைப்பதுடன் எங்கள் வாடிக்கையாளர்களை அவர்களுடைய விடயத்தில் ஆர்வமுள்ளவராக மாற்றவும் முயற்சிக்கிறது. இணைய வங்கியின் செயல்திறனை அதிகரிப்பதற்காக “மெகா வங்கி” இணைய வங்கி முறைமை இப்போது மேலதிக அம்சங்களைக் கொண்டுள்ளது தயவுசெய்து பின்வரும் இணைப்பைக் கிளிக் செய்து வித்தியாசத்தை உணருங்கள்.

http://www.megabanknewonline. com/login.php

அன்புடன்
மெகா வங்கி அணி

அத்தகைய மின்னஞ்சலை பெற்ற பிறகு என்ன செய்ய வேண்டும்-

  • இந்த இணைப்பைக் கிளிக் செய்ய வேண்டாம்
  • இதை யாருக்கும் அனுப்ப வேண்டாம்
  • இந்த விடயத்தைப் பற்றி “மெகா வங்கி ” க்கு அறிவிக்கவும்
  • இந்த விடயத்தைப் பற்றி எங்களுக்குத் அறிவிக்கவும்

இந்த ஆவணமானது இலங்கை இணைய சமூக பிரிவுடன் இணைந்து எல்.கே டொமைன் பதிவகத்தின் பயிற்சி பிரிவால் தயாரிக்கப்பட்டது.

மேலதிக தகவல்களுக்கு தயவுசெய்து http://www.nic.lk/index.php/outreach/training-materials ற்கு செல்க

  • சிறப்பு எச்சரிக்கை
  • கோவிட்-19(COVID-19) இணையவெளி(Cyber) அச்சுறுத்தல்களுக்கு எதிரான பாதுகாப்பு
  • இந்த பேரழிவு சூழ்நிலையில் பாதுகாப்பாக இருப்பது எப்படி
  • இணையவெளி குற்றங்களிலிருந்து உங்கள் குழந்தையை எவ்வாறு பாதுகாப்பது.
  • Covid-19 சைபர் அச்சுறுத்தல்கள்
  • நீங்கள் என்ன செய்ய வேண்டும்?
  • ஹிதவதீயிடம் அறிக்கையிடுவது எப்படி?
  • IGP க்கு சொல்லுங்கள்
  • குழந்தை ஹாட்லைன்
  • பயனுள்ள தொடர்பு தகவல்
  • இணைய திருட்டுகளை கண்டறிதல் , தடுத்தல்
  • இணையவெளி பாதுகாப்பு குறிப்புகள் (பகுதி 1)
  • இணையவழிப் பாதுகாப்பு உதவிக்குறிப்புகள் 2
  • கடவுச்சொல் பகுதி -01- உறுதியான கடவுச்சொல்லைத் தெரிவுசெய்து அதைப் பாதுகாத்தல்
  • இணையவெளியில் உங்கள் பாதுகாப்பு
  • இரட்டைத் திறவு முறைமை என்றால் என்ன?
  • சிறுவர்கள் மற்றும் பதின்மவயதினருக்கான இணைய பாதுகாப்பு உதவிக்குறிப்புகள்
  • ஸ்பாம் எதிர் ஸ்காம்
  • வீட்டிலிருந்து வேலை செய்வதற்கான உதவிக்குறிப்புகள்
  • கடவுச்சொல் பகுதி – 02 – இலகு வழியில் கடினமான கடவுச்சொல்லை எவ்வாறு நினைவில் வைத்துக்கொள்வது?
  • 2020 இல் சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்- இலக்கம் 1 – ஆழமான போலி/ டீப்பேக்ஸ்
  • 2020 இல் சைபர் பாதுகாப்பு அச்சுறுத்தல்கள்- 02 – 5G
  • சிறப்பு எச்சரிக்கை
  • உள்ளூர் தனிப்பட்ட இலக்கத்தின் வழியாக ஒடீபி(OTP) (ஒரு நேர கடவுச்சொல்) இனைப் பெற்றுக்கொள்ளல்
  • கூகிள் குரோமில் உள்ள மிகக் கடுமையான குறைபாடுகளை கூகிள் சீர்ப்படுத்துகிறது
  • சைபர் பாதுகாப்பு எச்சரிக்கை
  • இரட்டைத் திறவு முறைமை என்றால் என்ன?
  • ஸ்பாம் எதிர் ஸ்காம்
  • இணையம் நல்லதா அல்லது கெட்டதா?
  • இணைய மோசடிகள்
  • உங்கள் மின்னஞ்சலின் பாதுகாப்பு
  • உங்கள் மின்னஞ்சல் கணக்கை எவ்வாறு பாதுகாப்பது?
  • ஏன் என்னால் மின்னஞ்சலைப் பெறவோ அனுப்பவோ முடியாதுள்ளது ?
  • ஒரு மின்னஞ்சல் மோசடியானதென எவ்வாறு கூறுவது?
  • மோசடிகள் என்றால் என்ன?
  • சமூக பொறியியல்
  • வீடியோ தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • வில்லைப்படம் தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • கருத்துரை தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • நேரலை உரையாடு செய்தி (live chat message )தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • அலைவரிசை (channel) தொடர்பில் முறைப்பாடு செய்தல்
  • வட்ஸ்அப் கணக்கில் இலக்கத்தை மாற்றுவது எப்படி?
  • வட்ஸ்அப் கணக்கை நீக்குவது எப்படி?
  • வட்ஸ்அப் தொடர்புகளை தடுப்பது எப்படி?
  • வட்ஸ்அப்பில் தனியுரிமை அமைப்புகளை எப்படி கட்டமைப்பது?
  • வட்ஸ்அப்பில் பாதுகாப்பு அமைப்புகளை எவ்வாறு கட்டமைப்பது?
  • வாட்ஸ் அப்பில் இரண்டு-படி சரிபார்ப்பு அமைப்புகளை எவ்வாறு கட்டமைப்பது?
  • வாட்ஸ்அப்பில் புகாரளித்தல்
  • வைபரை ஐப் பயன்படுத்தும் போது உங்கள் தனியுரிமையை எவ்வாறு பாதுகாக்க முடியும்?
  • உங்கள் வைபர் அரட்டைகளை காப்புநகல் எடுப்பது எவ்வாறு ?
  • வைபர் கணக்கை எவ்வாறு செயலிழக்கச் செய்வது?
  • வைபரில் புகாரளித்தல்
  • இமோ (Imo)
  • இமோ அரட்டையை எவ்வாறு தடுப்பது?
  • இமோ கணக்கை நீக்குவது எப்படி?
  • இன்ஸ்டாகிராமில் போலி கணக்கை (உங்களைப் போல ஆள்மாறாட்டம் செய்யும் / உங்களைப் போல் நடிக்கும் ) எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள் ?
  • இன்ஸ்டாகிராமில் பொருத்தமற்று அல்லது தவறாகப் பயன்படுத்தப்பட்ட ஒரு இடுகை அல்லது சுயவிவரத்தை எவ்வாறு முறைப்பாடுசெய்வீர்கள்?
  • லிங்க்ட்இன் இல் ஹேக் செய்யப்பட்ட கணக்கை எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள்?
  • லிங்க்ட்இன் இல் மற்றொரு உறுப்பினரின் சுயவிவரத்தில் காணப்படும் பிழையான தகவலை எவ்வாறு முறைப்பாடு செய்வீர்கள்?
  • டுவிட்டரில் ஆள்மாறாட்ட அத்துமீறலை (போலிக்கணக்கு) எவ்வாறு முறைபாடு செய்வது?
  • தனியுரிமையும் பாதுகாப்பும்
  • முறைப்பாடு செய்தல்




          • துஷ்பிரயோகம் புகார்

          • தனியுரிமை மீறல் அறிக்கை
          • ஹேக் செய்தல் மற்றும் போலி கணக்குகள்


            • உங்கள் கணக்கை ஹேக் செய்ததாக நினைக்கிறீர்கள் அல்லது யாராவது உங்கள் அனுமதியின்றி பயன்படுத்துகிறீர்கள் என நினைக்கிறீர்கள்


              • ஆள்மாறாட்டத்திற்காக ஒரு கணக்கை எவ்வாறு புகார் செய்கிறீர்கள்?
              • உங்களை அல்லது வேறொருவரை போல பிரதிபலிக்கும் ஒரு கணக்கு அல்லது பக்கத்தை பற்றி எவ்வாறு புகார் செய்கின்றீர்கள்?
              • உங்களை அல்லது வேறொருவரை போல பிரதிபலிக்கும் ஒரு கணக்கு அல்லது பக்கத்தை பற்றி எவ்வாறு புகார் செய்கின்றீர்கள்?

              • போலி கணக்குகள்








                              • ஹேக் செய்தல் மற்றும் போலி கணக்குகள்


                                • உங்கள் கணக்கை ஹேக் செய்ததாக நினைக்கிறீர்கள் அல்லது யாராவது உங்கள் அனுமதியின்றி அதைப் பயன்படுத்துகிறீர்கள் என நினைக்கிறீர்கள்.

                                • உங்களை அல்லது வேறொருவரை போல பிரதிபலிக்கும் ஒரு கணக்கு அல்லது பக்கத்தை பற்றி எவ்வாறு புகார் செய்கின்றீர்கள்?

                                • முகப்புத்தகம்
                                • யூ டியூப் (YouTube)
                                • வாட்ஸ்ஆப் (Whatsapp)
                                • இன்ஸ்டாக்ராம் (Instagram)
                                • இமோ (Imo)
                                • டிக்டோக்
                                • மெசஞ்சர் (Messenger)
                                • வைபர் (Viber)
                                • X (ட்விட்டர் Twitter)
                                • ஸ்கைப் (Skype)

                                  • பரம்பரை மோசடிகள்
                                  • மோசடி தள்ளுபடி
                                  • நைஜீரியன் மோசடிகள்
                                  • எதிர்பாராத பரிசு மற்றும் லாட்டரி மோசடிகள்
                                  • பயண பரிசு மோசடிகள்
                                  • விளம்பர மோசடிகள்
                                  • அதிக பணம் செலுத்தும் மோசடிகள்
                                  • உடல்நலம் மற்றும் மருத்துவ பொருட்கள்
                                  • தவறான பில்லிங்
                                  • ஆன்லைன் ஷாப்பிங் மோசடிகள்
                                  • மனநோய் & தெளிவான
                                  • மொபைல் பிரீமியம் சேவைகள்
                                  • முதலீட்டு மோசடி
                                  • பந்தயம் மற்றும் விளையாட்டு முதலீட்டு மோசடிகள்
                                  • வேலைகள் மற்றும் வேலைவாய்ப்பு மோசடிகள்
                                  • பிரமிட் திட்டங்கள்
                                  • அடையாள திருட்டு
                                  • ஃபிஷிங் (Phishing)
                                  • ஹேக்கிங் (Hacking)
                                  • தொலைநிலை அணுகல் மோசடிகள்
                                  • Malware மற்றும் Ransomware
                                  • உயிருக்கு அச்சுறுத்தல், கைது அல்லது பிற

                                  ஹிதவதீ

                                  Foundation.LK மூலம்
                                  ஒரு அதிகாரமளிக்கும் திட்டம்

                                         Instagram 

                                  பயனுள்ள இணைப்புகள்

                                  இலங்கை காவல்துறை
                                  இலங்கை கணினி அவசர தயார்நிலை குழு
                                  பொலிஸ் குழந்தை மற்றும் பெண்கள் பணியகம்
                                  குழந்தை ஹெல்ப்லைன் – தேசிய குழந்தைகள் பாதுகாப்பு ஆணையம் (NCPA)
                                  பெண்கள் ஹெல்ப்லைன் – பெண்கள் மற்றும் குழந்தைகள் விவகார அமைச்சகம்
                                  சிறப்பு மனநல ஹாட்லைன்
                                  TechCERT

                                  எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்

                                  தொலைபேசி: 011-421-6062
                                  மின்னஞ்சல்: help@hithawathi.lk
                                  வாட்ஸ்அப் மற்றும் வைபர்:  +94 77 771 1199
                                  வேலை நேரம்:

                                  வார நாட்களில் காலை 08.30 மணி முதல் மாலை 05.00 மணி வரை
                                  சனிக்கிழமைகளில் காலை 08.30 மணி முதல் மாலை 12.30 மணி வரை
                                  பொது விடுமுறை நாட்களில் மூடப்படும்.

                                  (சேவையின் தரத்தை மேம்படுத்த அழைப்பு பதிவு செய்யப்படும்)

                                  பதிப்புரிமை © 2025 ஹிதாவதி. முழு பதிப்புரிமையுடையது.

                                  Terms and Conditions | Privacy Policy

                                  நன்கொடைகளுக்கு

                                  கூட்டாளராக வேண்டுமா?
                                  எங்களை அழைக்கவும் 011-421-6062